rajasusu

Sa DealPOS mula 7 outlet hanggang 78 outlet

Social Media:

@Rajasusu_official

Industriya

Tingiang babyshop, Kalusugan at Pangangalaga

Customer Since

2015
Itinatag noong 2010, ang Raja Susu ay naroroon bilang isang pioneer na retail company na nakatuon sa pagbebenta ng mga tindahan ng gatas at sanggol. Sa kasalukuyan, ang rajasusu ay mayroong 78 na mga outlet na nakakalat sa buong Jabodetabek upang gawing mas madali para sa mga mamimili na makakuha ng mga produktong sanggol sa napakakumpitensyang presyo, Sa mabilis na pag-unlad ng teknolohiya, ang rajasusu ay sumali sa kilalang e-commerce tulad ng Shopee, Tokopedia, Blibli, Halodoc, Kalcare at Grabhealth.

Hamon

Ang pamamahala ng higit sa 66 na sangay ay isang hamon para sa mga may-ari ng rajasusu na subaybayan ang imbentaryo at mga benta, Bilang karagdagan, ang Rajasusu ay nagbebenta din sa mga channel ng marketplace (shopee at tokopedia) Kung saan kailangan niyang subaybayan ang lahat ng mga channel parehong offline at online na mga tindahan sa realtime.

Solusyon

Ang mga may-ari ng Rajasusu ay gumagamit ng DealPOS application na maaaring pamahalaan ang imbentaryo mula sa lahat ng mga sangay kapwa sa offline at online na mga tindahan sa realtime, bukod pa sa DealPOS ay konektado din sa marketplace channel (Shopee, Tokopedia, TikTokshop & WooCommerce)

Result

Ayon kay G. David bilang may-ari ng Rajasusu, sa pamamagitan ng paggamit ng DealPOS, mas matapang siya para sa Multiple Outlets dahil mas mapadali ng DealPOS ang pamamahala sa mga Offline at Online na tindahan. Nagsimulang gamitin ni Raja Susu ang DealPOS noong 2013 kasama ang 7 Outlet. At sa kasalukuyan ang Raja Susu ay mayroong 78 Offline at Online Outlets (Shopee & Tokopedia). Labis na lumalaki kapag gumagamit ng DealPOS.

Social Media:

@Rajasusu_official

Industriya

Tingiang babyshop, Kalusugan at Pangangalaga

Customer Since

2015
Hamon

Hamon

Ang pamamahala ng higit sa 66 na sangay ay isang hamon para sa mga may-ari ng rajasusu na subaybayan ang imbentaryo at mga benta, Bilang karagdagan, ang Rajasusu ay nagbebenta din sa mga channel ng marketplace (shopee at tokopedia) Kung saan kailangan niyang subaybayan ang lahat ng mga channel parehong offline at online na mga tindahan sa realtime.

Solusyon

Ang mga may-ari ng Rajasusu ay gumagamit ng DealPOS application na maaaring pamahalaan ang imbentaryo mula sa lahat ng mga sangay kapwa sa offline at online na mga tindahan sa realtime, bukod pa sa DealPOS ay konektado din sa marketplace channel (Shopee, Tokopedia, TikTokshop & WooCommerce)

Resulta

Ayon kay G. David bilang may-ari ng Rajasusu, sa pamamagitan ng paggamit ng DealPOS, mas matapang siya para sa Multiple Outlets dahil mas mapadali ng DealPOS ang pamamahala sa mga Offline at Online na tindahan. Nagsimulang gamitin ni Raja Susu ang DealPOS noong 2013 kasama ang 7 Outlet. At sa kasalukuyan ang Raja Susu ay mayroong 78 Offline at Online Outlets (Shopee & Tokopedia). Labis na lumalaki kapag gumagamit ng DealPOS.